Khách hàng

Chăm sóc khách hàng cá nhân

Chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân của DTT SG:
- Tặng quà cho khách hàng nhân ngày sinh nhật và các ngày lễ đặc biệt của khách hàng

- Cung cấp miễn phí các thông tin mới về sản phẩm dịch vụ của DTT SG

- Tư vấn miễn phí về sản phẩm dịch vụ (nếu khách hàng có nhu cầu)

- Khách hàng được tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết và chương trình ưu đãi của DTT SG

- Chăm sóc và tư vấn khách hàng định kỳ

Các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên của DTT SG:


1. Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết

Đây là chương trình được triển khai với mục đích cảm ơn những Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ của DTT SG. Khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ (được quy định trong chương trình) sẽ được được tính điểm, và tích lũy điểm để đổi lấy các quà tặng phù hợp và hữu ích.

2. Chương trình tặng quà sinh nhật, tặng quà vào các dịp lễ đặc biệt

Là chương trình chăm sóc khách hàng vào dịp sinh nhật, ngày lễ đặc biệt của khách hàng. Trong thời gian triển khai chương trình, chúng tôi đã nhận được nhiều lời cảm ơn của Quý khách hàng, đấy là nguồn động viên khích lệ rất lớn đối với mỗi cán bộ nhân viên DTT SG.

Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp


Xác định phương châm “Chung sức cùng Doanh nghiệp”, DTT SG luôn theo sát từng bước phát triển của các khách hàng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp, DTT SG còn đặc biệt chú trọng tới các chương trình tri ân khách hàng, như là lời cảm ơn các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành với DTT SG.